Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Nhũng trường hợp nên thu hẹp âm đạo ở phái nữ

Khi mà đời sống xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp được chú trọng hơn. Vấn đề chăn gối thì không thể thiếu ở những đôi vợ chồng son hay những cô chú tuổi đã cao, nhu cầu tình dục vẫn còn cao. Thu hẹp âm đạo có nên hay không vẫn là vấn đề tranh cãi có nhiều ý kiến trái chiều. Có người bảo không nên bởi vì nó không cần thiết và tốn tiền, có người bảo nên phẫu thuật thu hẹp âm đạo bởi vì nó ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.


Thu hẹp âm đạo có nên hay không?

Thu hẹp âm đạo là một thu thuật giúp cho vùng kín của chị em phụ nữ được nhỏ lại se khít. Nhìn hấp dẫn hơn trong mắt những đấng mày râu.

Đó chính là quá trình phẫu thuật nối lại các cơ xung quanh âm đạo bị giãn hay bị đứt trong lúc sinh con làm cho âm đạo không co giãn theo ý muốn, mất đi tính đàn hồi. Khi giao hợp chị em không còn thích thú, khấn khởi nữa. Vì âm đạo không se khít sự cọ sát không nhiều, chất dịch tiết ra ít khi giao hợp làm chị em có cảm giác đau rát và cả người đàn ông cũng vậy, có thể dẫn đến chảy máu, chính vì vậy mà nhiều đôi trai gái sợ đến phát ngại quan hệ tình dục.


Những trường hợp nên thu hẹp âm đạo

Những chị em sinh con nhiều lần liên tiếp là tử cung bị rộng ra mất tính đàn hồi

Những người phụ nữ sau sinh cần phục hồi chức năng nhanh chóng

Những trường hợp âm đạo bị rộng ra ở giới trẻ ảnh hưởng nhiều đến những cuộc yêu

Những trường hợp âm đạo bị dãn cơ vì một nguyên nhân nào đó

Những trường hợp không nên thu hẹp âm đạo

Khi chị em đang mắc bệnh phụ khoa nào đó gây viêm nhiễm âm đạo

Mắc các bệnh về đường tiểu, đái tháo đường, bệnh mãn tính...

Hay đang trong thời gian có kinh nguyệt.


Phẫu thuật thu hẹp âm đạo thì chị em cần đến những cơ sơ chuyên khoa uy tín để các bác sĩ có tay nghề cao có nhiều kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật đúng vị trí để đảm bảo sau phẫu thuật âm đạo trở nên thẩm mỹ hơn có thể co giãn tốt. Chị em không nên đến các cơ sở chui, không rõ thông tin hay giá thành phẫu thuật rõ để phẫu thuật bởi vì có thể gây những biến chứng hay phẫu thuật sai vị trí dẫn đến việc quan hệ tình dục khó khăn gây rách âm đạo.

Tuy rằng phẫu thuật âm đạo là một thủ thuật nhỏ những cũng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, có thể bị viêm nhiễm sau phẫu thuật nếu quá trình phẫu thuật có sai sót.

Có biểu hiện đau nhẹ vài ngày, chảy máu tại vị trí kim khâu. 

Chị em có thể xuất viện ngay sau khi phẫu thuật, đi lại bình thường không ảnh hưởng gì bởi vì quá trình phẫu thuật chỉ diễn ra trong vòng 1 tiếng. Tránh quan hệ tình dục trong 7 tuần sau khi phẫu thuật có thể tổn hại đến âm đạo

Nếu có thắc mắc chị em có thể đến phòng khám của chúng tôi để được tư vấn và phẫu thuật nếu chị em có nhu cầu

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét