Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Cách phân biệt màng trinh rách và còn nguyên ra sao?

Màng trinh được xem như là “cái ngàn vàng” của một người phụ nữ. Tuy nhiên, có loại màng trinh rất mỏng khiến nhiều chị em dễ bị rách chỉ do các hoạt động luyện tập thể thao bình thường, đồng thời cũng có những người phụ nữ quan hệ nhiều lần hay đã sinh nhiều con nhưng màng trinh vẫn còn. Chính vì thế, để biết cách phân biệt màng trinh rách và chưa rách thì chị em có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.


Cách phân biệt màng trinh rách và chưa rách

Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng từ 2 - 3 cm, chính giữa màng trinh có một lỗ nhỏ để cho máu thoát ra khi phụ nữ tới ngày hành kinh và độ dày mỏng của màng trinh tùy theo từng người. Có người sinh ra đã không có màng trinh, có người màng trinh quá mỏng (có thể bị rách do vô tình từ thời thơ ấu, chạy xe đạp, tập luyện thể thao), nhưng có người lại có màng trinh quá dày hoặc bị bịt kín...

Để phân biệt được màng trinh đã rách hay chưa, chị em có thể xác định theo phương pháp sau đây. Nhưng một điều mà chị em cần lưu ý khi thực hiện công đoạn này, phải đảm bảo rửa tay sạch sẽ để không gây viêm nhiễm cho vùng kín.

Nếu muốn tự xác định thì chị em có thể dùng gương đặt chếch so với vùng kín để khi nhìn vào gương có thể nhìn thấy lỗ âm đạo trong gương. Nên ngồi ở góc chếch một khoảng 45 độ so với âm hộ để có thể bao quát được tất cả các khu vực của cô bé, đồng thời cẩn thận để không gây đau đớn.

Khi môi âm hộ mở rộng, chị em có thể nhìn thấy “then cài” dễ dàng hơn. Khi ấy, nó sẽ xuất hiện như là một mô mỏng trên các lỗ ở cổ tử cung. Nếu màng trinh chưa rách, chị em có thể sẽ thấy một màng chắn ngay cửa âm đạo.

Tuy nhiên, tùy theo cơ địa của mỗi người mà cấu tạo của màng trinh có các dạng khác nhau. Hầu hết nữ giới có màng trinh hình tròn. Một số chị em có dạng vách, dạng sàng hoặc hình sao, trăng khuyết,…

Nếu trường hợp màng trinh đã rách, chị em sẽ không còn thấy vách ngăn ở cửa âm đạo, do đây chỉ là một lớp niêm mạc mỏng, nên khi màng trinh rách, chị em thường nhận thấy một ít máu tươi dính ở quần lót hoặc lẫn trong tinh dịch. Lượng máu nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Trường hợp này thường không xảy ra đối với những chị em không có màng trinh bẩm sinh.

Tuy nhiên, nhìn chung cách để tự xác định màng trinh vẫn còn hay đã rách tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm như làm viêm nhiễm vùng kín, không cẩn thận có thể sẽ làm tổn thương màng trinh nếu trường hợp màng trinh của chị em vẫn còn. Đặc biệt đa phần chị em vẫn chưa đủ kiến thức để có thể xác định chính xác màng trinh của mình đã rách hay chưa

Chính vì thế, cách tốt nhất để phân biệt màng trinh rách hay chưa rách, chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đưa ra kết quả chính xác nhất.


Hiện tại, có khá nhiều địa chỉ thăm khám phụ khoa mất uy tín, kém chất lượng làm cho các chị em vô cùng hoang mang, nếu vẫn còn phân vân chưa lựa chọn được cơ sở đáng tin cậy thì hãy đến với phòng khám chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất có thể.

Được đánh giá là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín nhất, tất cả những trường hợp kiểm tra màng trinh của chị em đều được thực hiện bởi các bác sĩ nữ giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài nên sẽ đảm bảo quá trình thăm khám vô cùng an toàn và tiện lợi.

Đặc biệt hơn hết là cơ sở vật chất tại phòng khám chúng tôi vô cùng hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, đồng thời mức chi phí vô cùng phù hợp khi đã được Bộ y tế thông qua.

Vì thế, chị em có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám, kiểm tra màng trinh của mình mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào khác.

Nếu vẫn còn thắc mắc về những vấn đề trên, hãy nhấn vào bảng dưới đây để được chúng tôi hỗ trợ tận tình.

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét