Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Bệnh huyết trắng có lây nhiễm không?

Khi khi số lượng huyết trắng ra nhiều và bất thường về màu sắc cũng như kèm theo mùi hôi, cảm giác ngứa ngáy khó chịu…thì khả năng chị em mắc phải bệnh huyết trắng là rất cao. Bệnh này không chỉ gây phiền toái trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, mà còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản về sau của chị em. Vậy bệnh huyết trắng có lây không? luôn là rào cản lớn nhất đối với chị em trong đời sống chăn gối. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chị em sẽ sớm tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.


Bệnh huyết trắng có lây nhiễm không?

Bệnh huyết trắng có lây hay không cần dựa vào những nguyên nhân gây ra nó như sau:
  • Huyết trắng bệnh lý do vi khuẩn: Nguyên nhân do sự rối loạn hệ vi khuẩn thường trú ở vùng kín, gây ra mùi khó chịu đặc trưng. Huyết trắng có màu xám trắng, mùi hôi như cá ươn, đặc biệt hôi nhiều hơn sau khi quan hệ…
  • Bệnh huyết trắng bệnh lý do nấm: Môi trường âm đạo có sự thay đổi là điều kiện thuận lợi cho nấm phát triển, trong đó nấm Candida albicans là nguy hiểm nhất. Nguyên nhân gây ra sự thay đổi môi trường vùng kín như: Vệ sinh kém, mặc quần bó chật, có thai, đái tháo đường, vệ sinh vùng kín bằng dung dịch nước rửa phụ khoa không đúng cách… Huyết trắng do nấm thường có triệu chứng là đóng thành từng mảng, có màu trắng đục như váng sữa và có triệu chứng ngứa điển hình….
  • Huyết trắng do nhiễm nguyên sinh động vật Trichomonas Vaginalis: Khi mắc phải bệnh này, huyết trắng thường có màu trắng xám, vàng hoặc xanh, có bọt và mùi hôi, ngứa rát ở âm hộ, ra với số lượng nhiều…
Bài tham khảo chi tiết:

Với những thông tin trên đây, có thể khẳng định bệnh huyết trắng không hề có biểu hiện lây lan. Tuy nhiên, bất cứ bệnh lý nào nếu không được quan tâm chữa trị kịp thời, đúng cách cũng có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Cụ thể ở bệnh huyết trắng có thể dấn đến vô sinh hiếm muộn nếu chị em không quan tìm hướng xử lý sớm.Lời khuyên:

Đối với những chị em đang mắc bệnh huyết trắng, nhưng có tâm lý e ngại, xấu hổ khi đi khám phụ khoa. Hãy đến ngay với Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc vì những lý do sau đây:
  1. Có đội ngũ các y bác sĩ đã được đào tạo bài bản và từng tham gia các lớp đào tạo ngắn cũng như dài hạn tại nước ngoài, được đội ngũ các chuyên gia y tế từ nước ngoài về tư vấn…
  2. Tại đây, bệnh nhân còn nhận được sự hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về bệnh huyết trắng rất tận tình từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về sức khỏe sinh sản.
  3. Tất cả môi trường của phòng khám và tiễu phẫu đều vô trùng, đúng với tiêu chuẩn của Sở Y tế.
  4. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu cũng như luôn giữ thái độ nhiệt tình, thân thiện trong việc chăm sóc, phục vụ người bệnh.
  5. Chi phí khám chữa bệnh huyết trắng luôn được công khai đến với bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thể an tâm lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.
  6. Thủ tục nhanh chóng, đơn giản và mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Xem thêm:

Ngoài ra, Phòng Khám Phụ Khoa còn có thể trị khỏi hẳn bệnh huyết trắng bằng phương pháp O3 (Oxygen) với ưu điểm:
  • Người bệnh không cần uống thuốc hoặc tiêm thuốc.
  • Phương pháp này không gây đau đớn và không tác dụng phụ.
  • Đặc biệt, loại bỏ hiệu quả 9 triệu chứng bệnh khó nói của chị em như ngứa, đau, đỏ rát, khí hư nhiều và mùi lạ, lẫn máu, khô ráp hoặc sưng nề…

Hy vọng, với những thông tin trên có thể giúp chị em an tâm tìm đến Phòng Khám Phụ Khoa , để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị khi mắc bệnh huyết trắng hoặc một số bệnh phụ khoa khác.

Mọi thắc mắc có liên quan đến vấn đề bệnh huyết trắng có lây không? hãy nhấp vào bảng chát tư vấn bên dưới, sẽ được hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí 24/24h.

Coi thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét